Ngày 6/12/2019 tại trường THPT Nguyễn Văn Huyên đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Rung chuông vàng - Olympic Tiếng Anh năm 2019.

Tiếp nối các hoạt động của phong trào “Học ngoại ngữ trong trường học”, Thành đoàn Tuyên Quang phối hợp cùng các trường THPT trong địa bàn thành phố và Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu đã tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh THPT năm 2019.

Học sinh các trường THPT trong thành phố Tuyên Quang tham gia sôi nổi cuộc thi Rung chuông vàng Omlypic Tiếng Anh năm 2019

Vòng Chung kết của cuộc thi đã diễn ra tại trường THPT Nguyễn Văn Huyên vào ngày 6/12/2019. Tham gia cuộc thi là 100 thí sinh đến từ các trường THPT Chuyên, THPT Ỷ La, THPT Sông Lô, Phổ thông DTNT – THPT tỉnh, THPT Tân Trào, THPT Nguyễn Văn Huyên đã được đánh giá qua vòng sơ khảo, có năng lực Tiếng Anh. Cuộc thi diễn ra rất sôi nổi, mở đầu là phần giới thiệu bằng video của các đội thi, tiếp theo các thí sinh đã được trải qua 20 câu hỏi trắc nghiệm bằng tiếng Anh về chủ đề Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á. Xuất sắc vượt lên để chinh phục kiến thức và rung được chuông vàng là thí sinh Nguyễn Long Vũ của trường THPT Nguyễn Văn Huyên với giải thưởng là học bổng toàn phần 2 tháng của Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu.

Thí sinh Nguyễn Long Vũ – trường THPT Nguyễn Văn Huyên đạt giải Nhất cuộc thi Rung chuông vàng Olympic tiếng Anh

Thông qua cuộc thi, phong trào học tiếng Anh ngày càng được quan tâm hơn, kỳ vọng tất cả cán bộ, nhà giáo và học sinh trong các trường THPT sẽ chủ động tự học, tự nâng cao trình độ và sử dụng ngoại ngữ phục vụ học tập, trao đổi thông tin, công việc.

BAN BIÊN TẬP TRƯỜNG THPT NGUYỄN VĂN HUYÊN